0986760362 - 0901809888
Trang chủ » Mẫu Cửa Lưới Chống Muỗi Tự Cuốn » Cửa cuốn chống muỗi màu đen
  • Cửa cuốn chống muỗi màu đen

Cửa cuốn chống muỗi màu đen

650.000 đ Giá gốc: 950.000 đ Tiết kiệm: 300.000 đ

- Cửa lưới tự cuốn có các lỗ nhỏ thông thoáng giúp bạn tận dụng ánh sáng và gió trời. Đem đến sự thông thoáng cho ngôi nhà đồng thời giúp tiết kiệm chi phí năng lượng (điều hoà, điện chiếu sàng, quạt gió….).
- Cửa lưới chống muỗi tự cuốn giúp mang tới một bầu không khí tự nhiên, không gian sống thoáng đãng nhờ cửa lưới tự cuốn.
- Cửa lưới chống muỗi tự cuốn rất thân thiện với môi trường sống. Không sử dụng hoá chất độc hại để xua đuổi côn trùng.

  • Cam kết chất lượngCam kết chất lượng
  • Giao hàng miễn phíGiao hàng miễn phí
  • Thanh toán tại nhàThanh toán tại nhà

Công ty cửa lưới chống muỗi – côn trùng có thương hiệu uy tín nhất trên thị trường. Chúng tôi có hệ thống cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc, cung cấp sản phẩm cho hàng nghìn hộ gia đình mỗi năm.

Cửa cuốn chông muỗi màu đen lắp tại cửa sổ

 

Với mong muốn góp phần một phần công sức vào phòng chống những dịch bệnh nguy hiểm gây ra bởi các loại côn trùng gây hại cho con người, công ty chúng tôi đã và đang nghiên cứu, hoàn thiện, nâng cao hơn nữa khả năng của cửa lưới chống côn trùng.
 
Địa chỉ uy tín lắp đặt cửa cuốn chống muỗi

 

Hoạt động dựa trên phương châm “Công nghệ cải tiến – Chất lượng vượt trội” công ty cửa lưới Việt Nhật cùng đội ngũ nhân viên lành nghề, áp dụng công nghệ kỹ thuật tân tiến nhất trong hệ thống sản xuất không ngừng vươn lên đặt ra mục tiêu chiếm lĩnh thị trường bằng những sản phẩm cửa lưới chất lượng nhất, tốt nhất, bền bỉ nhất. Đồng thời đem đến cho người tiêu dùng chuỗi sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao với mức giá thành hợp lý nhất vừa đảm bảo về tính thẩm mỹ vừa có tác dụng bảo vệ mỗi gia đình khỏi mọi tác nhân gây hại từ bên ngoài xâm nhập vào nhà.
 
ư điểm vượt trội của cửa lưới tự cuốn
 
Công ty cửa lưới chống muỗi Việt Nhật là nhà sản xuất và cung cấp hàng đầu chắc chắn sẽ mang đến cho bạn mặt hàng cửa lưới chống muỗi – côn trùng nhiều tiện ích và thiết thực trong cuộc sống hàng ngày. Dịch vụ của chúng tôi dành cho các khách hàng gồm có :
 
– Cung cấp sản phẩm lưới chống côn trùng tốt nhất uy tín và chất lượng.
– Tư vấn miễn phí, thiết kế cửa chống muỗi tại gia đình .
– Vận chuyển miễn phí trong nội thành và ship hàng giá rẻ ở các tỉnh.
– Lắp đặt cửa lưới tận nơi đúng quy trình kỹ thuật và đảm bảo.
 
Quý khách hàng có nhu cầu xin hãy liên hệ theo địa chỉ ghi trên website và gọi điện theo đường dây nóng của công ty. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất về tất cả sản phẩm cửa chống muỗi cũng như báo giá đầy đủ. Phú Cường Phát rất hân hạnh được phục vụ.
 
Tham khảo thêm các sản phẩm cửa lưới chống muỗi tự cuốn Việt Nhật

CỬA LƯỚI VIỆT NHẬT - CỬA LƯỚI CHO MỌI GIA ĐÌNH

  • 184 Nguyễn Hữu Cảnh - P. 22 - Q. Bình Thạnh - TP.HCM
  • 028 62777139 -  0901 809 888 - 0913 228 362
  • gianphoihoaphatsg@gmail.com

SẢN PHẨM NỔI BẬT

SẢN PHẨM CÙNG LOẠI

Đăng ký nhận tin