0986760362 - 0901809888
Trang chủ » Cửa Chống Muỗi Tự Cuốn » Cửa cuốn chống muỗi vân gỗ
  • Cửa cuốn chống muỗi vân gỗ

Cửa cuốn chống muỗi vân gỗ

650.000 đ Giá gốc: 1.000.000 đ Tiết kiệm: 350.000 đ

- Cửa lưới tự cuốn có các lỗ nhỏ thông thoáng giúp bạn tận dụng ánh sáng và gió trời. Đem đến sự thông thoáng cho ngôi nhà đồng thời giúp tiết kiệm chi phí năng lượng (điều hoà, điện chiếu sàng, quạt gió….).
- Cửa lưới chống muỗi tự cuốn giúp mang tới một bầu không khí tự nhiên, không gian sống thoáng đãng nhờ cửa lưới tự cuốn.
- Cửa lưới chống muỗi tự cuốn rất thân thiện với môi trường sống. Không sử dụng hoá chất độc hại để xua đuổi côn trùng.

  • Cam kết chất lượngCam kết chất lượng
  • Giao hàng miễn phíGiao hàng miễn phí
  • Thanh toán tại nhàThanh toán tại nhà

Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi tự cuốn 

Ngăn chăn sự xâm nhập của ruồi muỗi, kiến gián và các côn trùng có hại bảo vệ sức khoẻ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh dịch truyền nhiềm nguy hiểm. Kích thước mắt lưới rất nhỏ nên hiệu suất ngăn chặn lên đến 99%.

Dễ sử dụng và an toàn: Cửa lưới chống muỗi tự cuốn dễ dàng mở và đóng, mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng. Đặc biệt an toàn với các gia đình có trẻ nhỏ.

Tính thẩm mỹ cao: sự đa dạng về màu sắc và mẫu mã giúp cho cửa lưới tự cuốn phù hợp với mọi không gian nội thất, tạo điểm nhấn trang trí cho ngôi nhà.

Lưu thông ánh sáng và không khí tạo không gian sống trong lành, sạch sẽ. Lưới sợi thuỷ tinh cho phép nắng gió lọt qua tràn vào phòng giúp phòng trở nên thông thoáng, hết hầm bí, ẩm mốc.

Tác dụng ưu việt của cửa lưới chống muỗi tự cuốn

Cấu tạo và nguyên tắc hoạt động của cửu lưới tự cuốn

So với cửa lưới dạng xếp hay dạng lùa thì cửa lưới chống muỗi tự cuốn có thêm hệ thống lò xo giúp kéo thả cửa lưới khi cần thiết. Để dễ hiểu hơn, chúng ta chia cửa lưới thành hai phần là phần cố định và phần động cơ. Trong đó:

Phần cố định

  • Thanh  ray cố định khung :  Có 2 thanh ray được làm bằng nhôm đường kính 2cm lắp ở hai bên tạo thành khung di chuyển lên xuống của lưới chắn, đảm bảo lưới chắn đi đúng lộ trình không bị rách hay xô lệch.
  • Thanh ray kéo: Giúp định hình lưới luôn căng phẳng, có gắn thêm tay cầm để kéo thả cửa lưới khi cần. Ngoài ra lớp lông mi gắn trên thanh ray giúp cửa lưới luôn khít, tăng hiệu quả ngăn chặn muỗi và côn trùng.

Phần động

  • Lò xo cuốn và trục lô: Đây là phần quan trọng, ảnh hưởng đến cơ chế hoạt động của cửa lưới chống muỗi tự cuốn. Thường được làm bằng thép không gỉ chất lượng cao và đàn hồi tốt.
  • Lưới: Được là từ sợi thủy tinh phủ nhựa PVC dệt chéo nhau, có đường kính khoảng 0,3 mm. Lưới có độ dẻo dai và bền bỉ trước các điều kiện thời tiết.

Cơ chế hoạt động

Bằng thao tác kéo lưới xuống và ghim lại bởi khóa lưỡi gà chân ray dẫn hướng là bạn đã có thể sử dụng lưới chống muỗi tự cuốn một cách tiện lợi.

Còn nếu muốn kéo lưới lên khi không sử dụng, chỉ cần nhấn nhẹ lên thanh kéo ngang, lưới sẽ tự động cuốn lên theo khe ray dẫn hướng và xếp vào hộp lô.

Cơ chế hoạt động của của cuốn chống muỗi

Địa chỉ cung cấp cửa lưới chống muỗi tự cuốn uy tín, chất lượng

Cửa Lưới Việt Nhật là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất cửa lưới chống muỗi với hơn 10 năm trên thị trường toàn quốc. Đến với Cửa lưới Việt Nhật khách hàng sẽ luôn được phục vụ chu đáo, tận tâm nhất bởi vì:

Thương hiệu công ty uy tín, lâu năm, đảm bảo về mặt chất lượng từng sản phẩm.

+ Nguyên vật liệu sản xuất có nguồn gốc xuất sư rõ ràng, đạt tiệu chuẩn, hàng chính hàng. Tuyệt đối không dùng hàng nhái kém chất lượng. 

+ Đầy đủ tem bảo hành, phiếu xuất kho rõ ràng, minh bạch, chế độ hậu mãi tốt.

+ Đội ngũ công nhân viên nhiệt tình, dày dặn kinh nghiệm sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Cơ sở uy tín lắp đặt cửa lưới chống muỗi

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hà Nội: 0986 760 362

TP Hồ Chí Minh: 0901 809 888

Email: noithatcualuoivietnhat@gmail.com

Website: cualuoivietnhat.com.vn

Bài viết tham khảo:

 

SẢN PHẨM NỔI BẬT

SẢN PHẨM CÙNG LOẠI

Đăng ký nhận tin