Trang chủ » Kiến thức cửa lưới » Top 4 Địa Chỉ Lắp Đặt Cửa Lưới Chống Muỗi Đà Nẵng Uy Tín, Đáng Tin Cậy

Top 4 Địa Chỉ Lắp Đặt Cửa Lưới Chống Muỗi Đà Nẵng Uy Tín, Đáng Tin Cậy

Hiện nay có quá nhiều địa chỉ cung cấp cửa lưới chống muỗi trên thị trường Đà Nẵng với rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. 

Bạn phân vân chưa biết phải chọn địa chỉ nào uy tín, đáng tin cậy để lắp đặt cho căn nhà của mình?

Bài viết này sẽ cung cấp các thông tin cần thiết cho bạn để lựa chọn được địa chỉ mua ưng ý.

Cửa lưới chống muỗi là gì? Phân loại cửa lưới chống muỗi đang có mặt trên thị trường Đà Nẵng.

Cửa lưới chống muỗi là sản phẩm lắp đặt cho phần cửa chính, cửa sổ hoặc ban công. Với cấu tạo hai phần chính là phần lưới (lưới inox 304, sợi thủy tinh hoặc nhựa PE) và khung nhôm.

Ưu điểm khi chọn lựa cửa lưới chống muỗi: 

  • Ngăn sự xâm nhập của các loại côn trùng và chuột vào trong ngôi nhà của bạn.
  • Mắt lưới có kích thước phù hợp, thuận tiện cho việc đón nắng, đón gió. Không những thế, sử dụng cửa lưới còn đảm bảo sức khỏe nhờ việc giúp thanh lọc bầu không khí trong nhà.
  • Mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi thiết kế, làm điểm nhấn trong căn nhà giúp tăng tính thẩm mỹ.
  • Đóng vai trò như lớp bảo vệ ngôi nhà của bạn khi có con nhỏ hoặc nuôi thú cưng bởi cấu tạo vững chắc.

Tùy vào nhu cầu sử dụng và vị trí lắp đặt, bạn có thể chọn loại cửa chống muỗi Đà Nẵng phổ biến dưới đây:

  • Cửa lưới dạng xếp: lưới được thiết kế xếp vào, xếp ra trong phần thanh và ray cửa như nan quạt. Loại cửa lưới này thường được lắp đặt tại ban công, cửa sổ thuận tiện cho việc đón nắng, đón gió, tránh bụi, tránh côn trùng.
  • ảnh
  • Cửa lưới dạng lùa: cấu tạo từ lưới sợi inox 304 và khung nhôm chắc chằn, lắp đặt cho cửa sổ, ban công, cửa chính. Thanh ray nhỏ thuận tiện cho việc đi lại.
  • video
  • Cửa lưới cố định: thường được sử dụng cho cửa thông gió, nhà xưởng, chuồng trại, bởi cấu tạo từ lưới sợi thủy tinh hoặc inox nên độ bền tốt và giá mềm hơn các loại khác. Loại cửa lưới cố định chống được cả chuột.
  • video
  • Cửa lưới tự cuốn: loại cửa này được ưa chuộng sử dụng cho cửa sổ bởi thao tác đơn giản và thiết kế hiện đại. Dùng một lực kéo lưới xuống và ghim cố định bằng khóa lưỡi gà chân ray dẫn hướng. Khi không sử dụng chỉ cần nhấn nhẹ thanh kéo ngang, lưới sẽ tự động cuốn lên xếp vào hộp lô theo khe ray dẫn hướng. 

ảnh

Lưu ý khi chọn đơn vị lắp đặt cửa lưới chống muỗi Đà Nẵng:

  1. Đơn vị suất được tem bảo hành lâu dài từ 3 - 5 năm chính hãng, rõ ràng và có bảo dưỡng định kỳ tránh việc lừa đảo, lắp đặt cửa lưới kém chất lượng.
  2. Đơn vị có địa chỉ và thương hiệu rõ ràng. Bạn có thể đến trực tiếp cơ sở để quan sát quy trình sản xuất và chất lượng của sản phẩm.
  3. Thương hiệu lâu năm, uy tín có tên tuổi trên thị trường. Được đăng tin trên nhiều nền tảng bởi các trang báo lớn.
  4. Khách hàng đã sử dụng để lại phản hồi tích cực trên các nền tảng như facebook, google maps,...
  5. Đơn vị sử hữu đội ngũ có tay nghề lắp đặt cao, dày dặn kinh nghiệm đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

TOP 4 Đơn vị cung cấp cửa lưới chống muỗi Đà Nẵng uy tín:

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành lắp đặt cửa lưới chống muỗi, chúng tôi đánh giá và lựa chọn các đơn vị cung cấp cửa lưới chống muỗi uy tín tại Đà Nẵng dựa trên các tiêu chí:

  • Lịch sử thương hiệu doanh nghiệp
  • Chính sách bảo hành và bảo dưỡng
  • Giá cả 
  • Đánh giá của khách hàng đã sử dụng

1. Cửa lưới chống muỗi Akado

Thông tin thương hiệu:

Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi” AKADO đã, đang giữ vị trí hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và thi công cửa lưới chống muỗi với hơn 10 năm kinh nghiệm. Công ty luôn cập nhật mẫu mã mới cả về thẩm mỹ và chất lượng sản phẩm.

 

Nắm bắt tâm lý khách hàng, AKADO đã triển khai với mức giá chỉ từ 690.000đ và đã thành công thu hút hơn 1000 khách hàng tin tưởng và lựa chọn trên toàn quốc.

Cung cấp dịch vụ hoàn hảo tối đa như tư vấn khách hàng 24/7, bảo hành dài hạn, sửa chữa và khắc phục sự cố tận nơi, thiết kế và thi công theo yêu cầu,... 

Với 642 lượt đánh giá trên Google Maps và chỉ có 9/642 lượt đánh giá tiêu cực từ 2-3 sao thì đây có thể nói là đơn vị bạn nên trải nghiệm.

Ảnh

Nếu bạn có mức tài chính trung bình - cao thì AKADO là sự lựa chọn hợp lý cho bạn.

2. Cửa lưới chống muỗi Quang Minh

Thông tin thương hiệu:

  • Tên công ty: Công ty TNHH Cơ Kim Khí Quang Minh
  • Website: quangminhpro.com
  • Địa chỉ văn phòng: 52 Nguyễn Trác, Đà Nẵng 
  • Hotline: 0905 195 999

Công ty TNHH Cơ Kim Khí Quang Minh chính thức thành lập năm 2007, với gần 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cửa lưới và gần 8 năm tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu. Quang Minh không chỉ được đánh giá cao ở thị trường nội địa mà còn có nhiều sự chú ý từ khách hàng quốc tế.

ảnh

Mẫu mã đa dạng từ chất liệu đến các loại cửa, phân loại theo cấp như basic, lux screen. Cửa lưới Lux screen sẽ có khả năng chống gió tuyệt đối so với các mẫu cửa khác.

Với 9 lượt đánh giá tích cực trên Facebook và 5 lượt đánh giá 5 sao trên Google Maps đã chứng minh được sự uy tín của Quang Minh

 

Lựa chọn sử dụng cửa lưới chống muỗi tại Quang Minh là đúng đắn.

3. Cửa lưới chống muỗi SAGOWIN

Thông tin thương hiệu:

SAGOWIN là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm cửa lưới chống muỗi với 12 năm kinh nghiệm và là đơn vị có đại lý khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. 

 

Đặc biệt, SAGOWIN hiện đang có mẫu cửa lưới hệ mở quay, khác biệt so với các đơn vị khác với giá thành chỉ từ 600.000đ/m2.

Ngoài ra, SAGOWIN đã tận dụng được sự phát triển của Tiktok hiện nay để giới thiệu sản phẩm của mình và mang về tín hiệu tốt là hơn 1000k followers trên nền tảng này.

 

Với 5 lượt đánh giá tích cực, 6500 lượt followers trên Facebook bạn có thể tham khảo và chọn lựa.

ảnh

4. Cửa Lưới Chống Muỗi Hoàng kim home

Thông tin thương hiệu:

Hoàng Kim Home với hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối cửa lưới được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật Bản, Đài Loan,... Với mức giá từ 480.000đ/m2, đơn vị đảm bảo đều sử dụng nguyên liệu cao cấp với khung nhôm cứng cáp và lớp lưới làm từ sợi thủy tinh nhập khẩu Đài Loan. Tất cả tạo nên một sản phẩm chất lượng đi đôi với giá tiền.

ảnh

Mỗi đơn hàng hoàn thiện đều có biên bản bàn giao và kiểm tra chất lượng cho khách hàng.

 

Với đánh giá 5 sao trên Google Maps, Hoàng Kim Home có thể là sự lựa chọn khá tốt cho bạn mặc dù đánh giá chưa liên quan trực tiếp đến cửa lưới chống muỗi. Tuy nhiên khách hàng đã sử dụng dịch vụ ở đây đa số để lại phản hồi tích cực: nhân viên tư vấn tận tình, giao hàng và lắp đặt đúng hạn, dọn dẹp sạch sẽ trước khi ra về,...

 

Trên đây là gợi ý các đơn vị cung cấp cửa lưới chống muỗi Đà Nẵng uy tín. Hy vọng bạn có thể lựa chọn được đơn vị phù hợp với ngôi nhà của mình! 




 

XEM THÊM CÁC TIN CÙNG CHỦ ĐỀ

Đăng ký nhận tin