0986760362 - 0901809888
Trang chủ » Lưới Chống Muỗi » Cửa lưới ô cố định
  • Cửa lưới ô cố định

Cửa lưới ô cố định

560.000 đ Giá gốc: 750.000 đ Tiết kiệm: 190.000 đ

Trong tương lai không xa, cửa lưới chống muỗi nói riêng và cửa lưới chống muỗi dạng cố định nói chung sẽ thay thế hầu hết các sản phẩm chống muỗi khác. Cửa lưới là thiết bị chống muỗi, côn trùng an toàn mà lại hiệu quả nhất hiện nay.

Trong đó cửa lưới chống muỗi dạng cố định và dạng đóng mở là dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi giá rẻ, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng kể cả với những khách hàng có nguồn tài chính hạn chế.

  • Cam kết chất lượngCam kết chất lượng
  • Giao hàng miễn phíGiao hàng miễn phí
  • Thanh toán tại nhàThanh toán tại nhà

Để đối phó với các loại ruồi, muỗi, côn trùng, từ xa xưa con người đã tìm ra những biện pháp chống muỗi như tiêu diệt muỗi bằng các loại hóa chất, thuốc diệt côn trùng; nằm màn khi ngủ, dùng vợt bắt muỗi… Ngày nay, khoa học càng tiến bộ con người càng phát minh ra những đồ dùng chống muỗi khác như vòng đeo tay đuổi muỗi, miếng dán chống muỗi, kem bôi da, túi đuổi muỗi, cửa lưới chống muỗi….Tuy nhiên những biện pháp này có thể gây ra những nguy hiểm do có sử dụng hóa chất độc hại.

Cửa lưới chống muỗi cố định trắng sứ

Trong các phương pháp chống muỗi trên thì sử dụng cua luoi chong muoi, cửa lưới chống côn trùng là biện pháp được tất cả các khách hàng đánh giá cao do những ưu điểm và tính năng vượt trội của thiết bị này.

Cửa lưới chống muỗi cố định

Cửa lưới chống muỗi cố định – Dòng sản phẩm cửa lưới chống
muỗi giá rẻ nhất tại Hà Nội


Có lẽ ai cũng hiểu được giá trị mà cửa lưới chống muỗi mang lại cho mỗi gia đình nhất là các gia đình có người già và trẻ nhỏ. Tuy nhiên một số gia đình còn e ngại khi bỏ ra một khoản đầu tư ban đầu tương đối cao cho việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi.

Trên các diễn đàn nhiều mẹ đặt câu hỏi: nên chọn cửa lưới chống muỗi loại nào tốt? lưới chống muỗi mua ở đâu giá rẻ? biện pháp nào chống muỗi hiệu quả nhất?….

 

CỬA LƯỚI VIỆT NHẬT - CỬA LƯỚI CHO MỌI GIA ĐÌNH

  • 184 Nguyễn Hữu Cảnh - P. 22 - Q. Bình Thạnh - TP.HCM
  • 028 62777139 - 0908 387 444
  • gianphoihoaphatsg@gmail.com

 

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Đăng ký nhận tin